CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

1. GIỚI THIỆU

Chào mừng quý khách đến với website www.bachlacbakery.com của CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM BÁCH LẠC
Bách Lạc xin chân thành cám ơn sự ủng hộ và tin dùng các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cam kết hoạt động thương mại điện tử theo đúng quy định của pháp luật.
Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, trước khi thiết lập các giao dịch với chúng tôi, vui lòng Quý khách hàng đọc kĩ những quy định và chính sách của chúng tôi để hiểu được cách thức giao dịch của chúng tôi.
Chính sách này được áp dụng khi Khách hàng có quan hệ giao dịch với Bách Lạc, và bất kì thời điểm nào Khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp, tức là Khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã quy định.
Tùy tình hình và nhu cầu thực tế, chúng tôi có thể điều chỉnh Chính sách mà không cần thông báo trước hay được sự đồng ý của Khách hàng (Có chú thích thời gian cập nhật lần cuối)

2. CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

2.1 Hướng dẫn truy cập website:

Chúng tôi cung cấp quyền truy cập để khách hàng có thể tìm đến thông tin chính thức về sản phẩm, dịch vụ, các tin cập nhật từ Công Ty TNHH Thực Phẩm Bách Lạc.
Nghiêm cấm sử dụng bất kì phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh chúng tôi nếu không được chúng tôi cho phép (bằng văn bản).
Trong suốt quá trình cung cấp thông tin, Quý khách đồng ý nhận email quảng cáo, thông báo từ chúng tôi
Trang web này dùng để cung cấp thông tin sản phẩm, thực hiện giao dịch và thông tin về công ty

2.2. Thương Hiệu Và Bản Quyền:

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của website được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam

2.3. Giá Cả – Thông Tin Sản Phẩm

Giá cả sản phẩm được niêm yết tại bachlacbakery.com là giá bán cuối cùng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT). Giá cả có thể thay đổi theo từng thời điểm và chương trình ưu đãi kèm theo. Phí vận chuyện có thể được áp dụng thêm.

2.4. Chính sách đổi trả hàng hóa và hoàn tiền

Trường hợp đổi trả hàng
Bachlacbakery.com sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:
1. Sản phẩm Bách Lạc giao không đúng đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được kiểm tra. Nếu được xác nhận do sự nhầm lẫn bên chúng tôi, chúng tôi sẽ thay thể đúng mặt hàng bạn đã yêu cầu (trong thời gian sớm nhất)
2. Sản phẩm mua bị lỗi
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, Quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi. Đồng thời báo ngay cho chúng tôi để chúng tôi kịp thời thay thế mặt hàng cho Quý khách
3. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đổi trả đối với trường hợp do khách hàng thay đổi sở thích

Điều kiện đổi trả hàng

1 Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng
2 Điều kiện về sản phẩm:
Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu đã sử dụng
Có hóa đơn kèm theo
Trong trường hợp không đủ điều kiện trên thì quyền quyết định đổi trả thuộc về bachlacbakery.com

2.5. Quy định vận chuyển và hình thức thanh toán

Bách Lạc thực hiện giao hàng trên toàn quốc, tuy nhiên do tính chất đặc thù của hàng hóa mà chúng tôi có quyền từ chối để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người dùng. Khách hàng chịu phí vận chuyển (nếu có) tùy vào vị trí địa lý, thời gian nhận hàng và giá trị đơn hàng. Xem thêm tại mục Hướng dẫn mua hàng và vận chuyển
Hình thức thanh toán: chúng tôi nhận thanh toán tiền mặt khi giao hàng. Hiện tại chúng tôi chưa hỗ trợ thanh toán trực tuyến trên website của chúng tôi

2.6. Quy trình đặt hàng

Hiện tại khách hàng có thể đến trực tiếp các địa chỉ mua hàng của Bách Lạc để mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng. Đồng thời chúng tôi tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại:
Hiện tại chúng tôi hỗ trợ đặt hàng với 03 hình thức sau đây:
1/ Đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng
2/ Đặt hàng trực tuyến
3/ Đặt hàng qua hotline: 0981 077 039

2.7. Xác Nhận Đơn Hàng

Chúng tôi sẽ sử dụng các thông khách hàng cung cấp để tiến hành xác nhận đơn hàng.

2.8. Thay Đổi, Hủy Bỏ Giao Dịch tại

Trong mọi trường hợp quý khách đều có quyền hủy bỏ đơn hàng sau khi thực hiện các biện pháp sau:
Thông báo cho về việc hủy đơn hàng qua đường dây nóng 0981 077 039

2.9. Chương Trình Ưu Đãi

Bách Lạc có áp dụng chương trình chiết khấu ưu đãi dành cho khách hàng tại từng thời điểm cụ thể khác nhau

2.10. Quy Định Về Bảo Mật

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.
Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.
Thông tin chi tiết về chính sách bảo mật quý khách vui lòng tham khảo tại đây